VOTE OF THX

My photo
MAHUVA ( SAURASHTRA'S KASMIR ), GUJARAT, India
IAM PROUD TO BE A PART OF SSAM ( SARVA SIKSHA ABHIYAN MISION ) AND I WOULD LIKE THANK OUR BRC CO O JABARABHAI FOR SUPPORTING ME A LOT. ALSO THANKING DIST.TT OFFICER SHREE DHARMESHBHAI, ALS CO O DINESHBHAI MEHTA,GENDER CO O ANJANABEN, IED CO O BHADRESHBHAI,AO SHREE NILESHBHAI MUNJPARA, MIS SHREE PANKAJBHAI TRIVEDI AND ALL MY SCHOOL PRINCIPAL AND TEACHERS AND SPECIALLY TO HONOURABLE SHREE SPD SIR AND DPC SIR

પ્રજ્ઞા - આયોજન અને સપ્તરંગી પ્રવૃત્તિઓ પરિણામ પત્રકો


પ્રજ્ઞા મટીરીયલ્સ

માઈલસ્ટોન પ્રમાણે વિષયવસ્તુ ચકાસણી પત્રક  ધો:- ૧ ગણિત  DOWNLOADS 

માઈલસ્ટોન પ્રમાણે વિષયવસ્તુ ચકાસણી પત્રક  ધો:- ૨ ગણિત  DOWNLOADS 

પ્રજ્ઞા  TLM  માર્ગદર્શિકા   ડાઉનલોડ કરો 

સપ્તરંગી પ્રવૃતિની માસવાર સંખ્યા દર્શાવતું પત્રક 

પ્રજ્ઞા માસિક પત્રક.


પ્રજ્ઞા પરિણામ પત્રક






s!f 5|7F ALPVFZP5LP5|7FJU" ;3GTF DF8[GL DFU"NlX"SF
sAf H],F. DF; NZlDIFG 5|7F ALPVFZP5LPV[ O[hv#GL XF/FVM sH]G v Z_!ZYL X~ YI[,f DF\ TFZLB Z H],F. YL !( H],F. ;]WL NZ[S XF/FGL # JBT D],FSFT ,[JFGL ZC[X[P
s 5 XF/F X# lNJ;=!5 lNJ;f
« D],FSFT NZlDIFG GLR[GL AFATM RSF;JLP
·       TF,LDDF\ ;}RjIF D}HA 8]S0L lJEFHG YI[, K[ S[ S[Dm CFHZL5+S AgI]\ K[ S[ S[Dm
·       V,U JUF["DF\ V,U 8]S0L ;FY[ lX1FSMV[ A[;J]\ X~ SZ[, K[ S[ S[Dm
·       5|7F JU"DF\ 3M0F AG[, K[ S[ S[Dm
·       5|7F JU"DF\ H~ZL Z\UvZMUFG4 :JrKTF4 ,F.8 VG[ 5\BFGL 5]ZTL jIJ:YF SZ[, K[ S[ S[Dm
·       lAGH~ZL TLM JU"DF\YL N]Z SZ[, K[ S[ S[Dm
·       lJnFYL"VMG[ A[;JF DF8[ 5FYZ6F\ sX[TZ\HLfGL jIJ:YF YI[, K[ S[Dm
·       lX1FSzLVMV[ JF,LVM ;FY[ 5|7F VlEUDGL 5lZRI A[9S IMHL K[ S[ S[Dm
·       lX1FSMV[ 5MTFGF p5IMUDF\ G CMI T[J]\ OlG"RZ s8[A,4 B]ZXL4 a,[SAM0"f N}Z SZ[, K[ S[ S[Dm
·       5|7F JU"G]\ ;FlCtI s ,[0Z4 KFA0L4 3M0F4 8=[4 :,[84 :JVnIG5MYL TYF U|Fg8DF\YL BZLN[, H~ZL RLH J:T]VMf IMuI ZLT[ UM9J[, K[ S[ S[Dm
·       XF/FV[ 5M8"OMl,IM VG[ 5|MOF., AGFJ[, K[ S[ S[Dm
v p5ZMST AFATMGL RSF;6L SIF" 5KL +]8L H6FI TM RSF;6L JBT[ H ALPVFZP5LPV[ ;]3FZFtDS DNN SZJLP
sBf H],F. DF; NZlDIFG !) H],F.YL #! H],F. ;]WLGF lNJ;MDF\ UT JQF"GL WMZ6 !vZGL VG[ WMZ6 #v$GL XF/FVMGL s!_ XF/F DF\ ! VYJF Z lNJ;f D],FSFT ,[JLP
v VF XF/FVMGL D],FSFT NZlDIFG GLR[GL AFATM RSF;JLP
·       TF,LD ,LW[, H[ T[ JU"GF lX1FSM H JU"DF\ SFI" SZ[ K[ S[Dm
·       T[DG]\ UT JQF"G]\ ;FlCtI IMuI ZLT[ VF JQF[" 56 UM9J[, K[ S[ S[Dm
·       JU"DF\ 5|7F ;FlCtIGM 5lZRI AF/SMG[ X~ SZFJ[, K[ S[ S[Dm
·       TLM IMuI HuIFV[ VG[ IMuI ZLT[ D}S[, K[ S[ S[Dm
·       AF/SMGF 5M8"OMl,IM VG[ 5|MOF., VFU/GF JQF"GF 5|J[X ;FY[ V5 8] 0[8 YI[, K[ S[ S[Dm
·       lX1FSMG[ 5|7F U|Fg8 ~P (___qv D/[, K[ S[ S[Dm
·       WMZ6 !vZDF\ WMZ6 ZGF 5FK/ ZCL UI[, AF/SM VG[ WMZ6 #GF AF/SMG]\ 5|7F ;FlCtIYL H p5RFZFtDS SFI" VG[ WMZ6v$GF AF/SM S[ H[VM 5|7F VlEUDDF\ GJF K[ T[DG]\ JFRG v U6G v ,[BGG]\ p5RFZFtDS SFI" SZ[, K[ S[ S[Dm
·       O[h !4Z4#GL XF/FGF lX1FSMV[ 5|7F VlEUD ;\NE[" :8FO A[9S SZ[, K[ S[ S[Dm



sZf;LPVFZP;LP SMvVMl0"G[8Z DF8[GL DFU"NlX"SF
;LPVFZP;LP SMvVMl0"G[8Z[ 5MTFGF ;LPVFZP;LPGL 5|7F XF/FVM DF8[ GLR[GL DFU"NlX"T ;}RGFVMG[ wIFG[ ZFBJLP
·       5|7F ALPVFZP5L £FZF D/[, SM. 56 ;}RGFG[ h05YL VD,L AGFJJLP
·       ALPVFZP;LP SMvVMl0"G[8Z  £FZF D/[, U|Fg8GL ;DH TYF T[GF J5ZFX V\U[GL lX1FSM VG[ VFRFIM"G[ HF6SFZL VF5JLP
·       H]G Z_!ZYL H[ XF/FVMDF\ 5|7F VlEUD X~ YI[, K[4 tIF\
v 3M0F AG[, K[ S[ GCL\ m
vJU"B\0 jIJl:YT ZLT[ O/JFI[, K[ S[ GCL\ m
vJU"lX1FSMV[ AF/SMGL JC[\R6L4 CFHZL5+S IMuI ZLT[ AGFjIF K[ S[ GCL\ m
vJF,L A[9S Y. K[ S[ GCL m s ;LPVFZP;LP SMvVMl0"G[8Z[ T[DF\ HM0FJFG]\ ZC[X[Pf
vlJnFYL"VM DF8[ 5M8"OMl,IM4 5|MOF., AGFJL K[ S[ GCL m
v5|7FJU"B\0 ;FlCtI D/[ T[GL UM9J6L YI[, K[ S[ GCL m
vJU"B\0DF\ H~ZL Z\U ZMUFG VG[ A[;JF DF8[ 5FYZ6F\ sX[TZ\HLf XF/FV[ J;FJ[, K[ S[ GCL\ m
vlX1FSMV[ AF/SM ;FY[ A[;LG[ VlEUDG]\ 5|FZ\lES SFI" X~ SZ[, K[ S[ GCL m
v lX1FSMG[ SM. ;D:IF S[ 5|`G CMI TM pS[, DF8[ IMuI 5|IF; YI[, K[ S[ S[Dm
vlX1FSGL AN,LGF ;\NE"DF\ J{Sl<5S jIJ:YF £FZF T[ JU"G]\ SFD X~ YI[, K[ S[ S[Dm
·       UT JQF"GL 5|7F XF/FVMDF\ PPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
vV5FI[, TDFD ;FlCtI IMuI ZLT[ UM9JFI[, K[ S[ S[Dm
vlX1FSM £FZF UT JQF"GF AFSL DF.,:8MGYL H lJnFYL"G[ lX1F6SFI" X~ SZFJ[, K[ S[ S[Dm
vU|Fg8GM IMuI J5ZFX X~ YIM S[ GCL\ m
v VF JQF"GL JF,L A[9S SZL S[ GCL\ m s ;LPVFZP;LP SMvVMl0"G[8Z[ T[DF\ HM0FJFG]\ ZC[X[Pf
v H[ lJnFYL"VMG[ p5RFZFtDS SFI"GL VFJxISTF  K[4T[GL VM/B SZL T[DG]\ SFI" X~ YI[, K[ S[ GCL\ m


s#f      ALPVFZP;LPSMvVMl0"G[8ZzLVM DF8[ DFU"NX"S ;}RGFVM
·       GJL 5|7F XF/FVM DF8[ 5|7F ALPVFZP5LP45|7F ;FYL VG[ ;LPVFZP;LPSMvVMl0"G[8ZGL 8]Z 0FIZL GSSL SZJLP
v5|7F ALPVFZP5LP VG[ 5|7F ;FYL H],F. DF; NZdIFG GJL XF/FVMDF\ JW]DF\ JW] +6 JBT TYF ;LPVFZP;LPSMvVMl0"G[8ZzLV[ JW]DF\ JW] Z JBT D],FSFT ,[ T[JL UM9J6 SZL VF5JLP
            vJBTM JBT T[DG[ V5FI[, ;}RGFVM D]HA SFI" YI] S[ GCL\T[GL RSF;6L SZJLP
·       5|7F JU" DF8[GF 3M0FGL U|Fg84lX1FS U|Fg845|7F lJX[QF U|Fg8GL XF/F JF.h DFlCTL D[/JL T[DF\ H~ZL 5}T"TF SZFJJLP
·       SM. 5|7F XF/FDF\YL 5|7F VlEUDGL TF,LD ,L3[, lX1FSGL AN,L YI[, CMI4 TM T[ XF/FDF\ ;tJZ[ J{Sl<5S jIJ:YF SZFJJLP
·       VF5GF TF,]SFDF\ ;Z[ZFX !5 5|7F XF/FVM CX[P H],F. DF; NZlDIFG 5|tI[S JU"GL VMKFDF\ VMKL V[S JBT DM8LJ[XG VF5TL D],FSFT VF5 âFZF SZJFGL ZC[X[P
·       JF,L ;\D[,G A[9SMDF\ VG]S]/TF D]HA CFHZ ZC[J]\P
·       ZFHI £FZF D/[, 5|7F JU"G]\ ;FlCtI GM\WL4 T[ 5|tI[S XF/FG[ T[DGL ;\bIF TYF H~lZIFT D}HA S[8,]\ ;FlCtI JC[rI]\4 T[GL DFlCTL ZFBJLP ART ;FlCtI VYJF B}8TF ;FlCtIGL HF6 lH<,FG[ SZJLP
lJnFYL" 5|UlTDF5G ZHL:8ZGF VFWFZ[ ALPVFZP5LP 5|7F £FZF 5|tI[S XF/FGF D/TF 0[8FGL BZF. SZL lH<,FG[ ;\Sl,T VC[JF, DMS,JM









TF,LD NZdIFG VF8,]\ TM SZLV[ H PPPPPPPPPPPPPPP
Ø    JU"B\0GL ;D:IFVMG[ lGBF,;TFYL ;C]GL ;D1F ZH} SZLV[P
Ø    5|tI[S ;D:IFGM jIJCFlZS pS[, XMWLV[P
Ø    H[ T[ TH7G[ ;CIMU SZLV[P
Ø    RRF"DF\ 5|tI[SGF DTG[ :JLSFZ SZL4;FltJS RRF"DF\ HM0F.V[P
Ø    5|7F VlEUDG[ ;D'wW SZJFGF NZ[S 5|IF;G[ ;C]GL ;FD[ 5|NlX"T SZLV[P
Ø    5|tI[S D]¡FGL H~ZL GM\3 SZLV[P
TF,LD NZdIFG VF8,]\ TM G H SZLV[ PPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
v   lJQFIG[[ :5X"TF G CMI T[JF lAG H~ZL D]¡FGL RRF" 8F/LV[P
v   jIlSTUT 8LSFv8L%56LYL N}Z ZCLV[P
v   ;DIGM AUF0 G YFI T[GL SF/HL ZFBLV[P




;J" lX1FF VlEIFG lH<,F PPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP
TF,]SFG]\ GFDov                                        ALPVFZP5LPG]\\ GFDov                   
DF;G]\ GFD ov
GM\W ov TF,]SFGL DFlCTL V[S+ SZL ;\S,G SZL NZ DF;GL  PPPPPPPP TFZLB[ lH<,FG[ DMS,L VF5JLP
 

s!f 5|7F XF/FGL ;\bIF ov                                                   
            WMZ6v! YL Z WZFJTL XF/FGL ;\bIF PPPPPP
            WMZ6v!YL $ WZFJTL XF/FGL ;\bIF PPPPPPPPPPP
WMZ6
S]DFZ
SgIF
S],
WMZ6
S]DFZ
SgIF
S],
!



#



Z



$



sZf AF/SMGL ;\bIF



s#f lJQFI ov U]HZFTL

WMZ6

DF.,:8MG 5;FZ SZ[, lJnFYL"VMGL ;\bIF
DF., :8MG
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19




! VG[ Z
























DF., :8MG
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
# VG[ $


























s$f lJQFI ov Ul6T

WMZ6
DF.,:8MG 5;FZ SZ[, lJnFYL"VMGL ;\bIF
DF., :8MG
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19









! VG[ Z





























DF., :8MG
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
# VG[ $






























s5f lJQFI ov 5IF"JZ6

WMZ6
DF.,:8MG 5;FZ SZ[, lJnFYL"VMGL ;\bIF
DF., :8MG
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
20
! VG[ Z
























DF., :8MG
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43



# VG[ $

























GM\W ov 5|7FALPVFZP5LPV[ VFH GD}GFDF\ XF/F S1FFV[YL DFlCTL V[S+ SZL TF,]SF S1FFV[ V[S\NZL SZJLP

DFlCTL DMS,GFZGL ;CL

PRAGNA an activity based learning approach

Number of programs across the country such as DPEP, SSA, NPEGEL have been implemented towards universalization of elementary education. As a result , since past one decade there has been significant improvement in the enrollement and retention of children at the primary level. However, despite sincere and dedicated efforts at various levels to imporved quality in education, there is a long way to go. When one thinks of usual primary classes, the picture of any teacher centic classrooms that comes to one’s mind is as under:

Teacher dominates the classroom all the time, with no allowance for children to learn of develop on their own.

It is assumed that all children will learn the same thing at the same time and in the same manner.

The problems of multi-grade and multi-level nature of classroom are not addressed.

TLMs are rarely used by children as a normal practice.

Most of the materials used are not prepared for self-learning.

There is no opportunity for the child to learn the lessons missed during his/her absence from class.

Evaluation methods are mostly summative and test only the rote learning by children.


In order to address the above issues, Pragna – an activity based learning approach, has been initiated with an objective to correct and overcome these difficulties and to open the classroom to a more holistic and learner based way of working with children through the day, throughout the year. 

Why Pragna?
  • It gives children an opportunity to learn at their own pace and level
  • Provides children a platform to learn through experience
  • It offers a chance to learn from teachers and peers
  • It gives child an exposure to various project work and field work
  • Child'a Continuous and Comprehensive Evaluation is embedded & stress free
  • It helps child learning how to learn
  • Children are learning without burden

PRAGNA
:
  1. Classroom: The Pragna Classroom is child frendly place for children where they would love to come and learn. It is a place where the material is within their reach and they also have freedom to use there material as per their need.
  2. Subject Classroom: There are subject specific rooms instead of common classroom. The subject specific rooms are designed keeping in such a way that the child can have an easy access to the material related to particular subject. Separate room for Language-EVS and Mathematics- Rainbow activities are organized in the schools.
  3. Seating Arrangement: Children as well as teacher also sit on the floor rather than table-chair, benches or any kind of fixed furniture, Carpet or mat is provided to all the schools.
PRAGNA Means Intellect, Understanding, Wisdom
  1. Group Formation: Children of Standard 1 and 2 at together in any of the two classrooms. The combine group of children of standard one and two are divided in six groups according to the stage of learning. These groups are (1) Teacher Supported Group (2) Partially Teacher Supported Group (3) Peer Support Group (4) Partial Peer Support Group (5) Self learning Group and (6) Evaluation Group.
  2. Physical Environment of Pragna Classroom:Rack and Tray, Ladder, Group Chart, Student Slate, Teacher Slate, Student Progress Chart, Display, Learning Card / Activity Card, Workbooks, Flash Cards, Game Board, Early Reader, Pictorial Dictionary, Rainbow Activity, Student Profile, Student Portfolio, EVS Project Sheets, Mathematics Practice Book, Gujarati Vachanmala, EVS – Manan, Teachers' Handbook, Training Module, TLM Box, Training CD, Advocacy CD, Advertisement CD and Jingle, Pragna Song.

Pragna Approach:
  1. Observing Ladder
  2. Picking Cards
  3. Selecting Group
  4. Doing Activity
  5. Recording Progress

Coverage
PhaseYearSchoolsStandard
I2010-11258Std.1 and 2
II2011-12258+2337=2595
Std. 3 and 4 in 258 ,
Std. 1 and 2 in 2337 New
III2012-132595+1153=3748Std. 3 and 4 in 2337 ,
Std. 1 and 2 in 1153 New


For more details about PRAGNA project kindly click here


સી આર સી શાળા નં- ૧૩ હસ્તક ની પ્રજ્ઞા શાળાઓ 

  1. શાળા નં -૨  
  2. શાળા નં - 7 

પ્રજ્ઞા (બીજી ઉપયોગી માહિતી)


પ્રજ્ઞા રેઈનબો





ઘોડો

  
ઉપરોકત તમામની પ્રિન્ટ આઉટ લીધા બાદ તેને કટ કરીને અને રંગ પુરાવીને બાળકની જોડે કાગળકામની પ્રવૃતિ કરાવી શકાય છે. 

પ્રજ્ઞાગીત
PRAGNA GEET.mp3
બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
આપણે બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
પ્રજ્ઞા દ્વારા આપણા સૌનું
વિકસતું રહે જ્ઞાન .....(2)
આપણે બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
હળીમળીને શીખીએ સૌએ
અસહાય ના કોઈ ....
સૌ સંગાથે વધીએ આગળ
એ જ ખરું અનુષ્ઠાન ....(2)
આપણે બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
સોનું-ચાંદી-રૂપિયા-સત્તા
અઢળક હોય ભલે ને ...
જેની પાસે શિક્ષણ સાચું
એ જ ખરાં ધનવાન ...(2)
આપણે બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
જીવન સાર્થક બનતું એનું
ધ્યેય છે જેની પાસે ...
દ્રઢ નિશ્વયથી વધતાં આગળ
એ જ ખરાં બળવાન ...(2)
આપણે બનીએ પ્રજ્ઞાવાન
                                              -
શ્રી પ્રકાશ પરમાર
સૃજનગીત
SRUJAN GEET.mp3
જ્ઞાન કે ઈસ પુન્ય પથ પર નવસૃજન કા સાથ હો.......(2)
      હમ બઢે સબકો બઢાયે,એસા દૃઢ વિશ્વાસ હો.
                                                                   જ્ઞાન કે ઈસ ......
જન્મભૂમિ કે લિયે હમ કુછ તો એસા કર ચલે
શારદે કે કમલ રજ મે જી ચલે યા મર ચલે
    ખુદ બઢે,સબકો બઢાયે......(2)
       ઐસા સાથી સાથ હો
                                                                     જ્ઞાન કે ઈસ.......
સમય કેસે બીત જાયે,કુછ સમજ ના આયેગા
પાયેગા ના કુછ તો રાહી,બાદમે પછતાયેગા
    જ્ઞાન કા દિપક જલા તું....(2)
        જગમે તેરા નામ હો
                                                                     જ્ઞાન કે ઈસ.......
મન મે હો જો ઈચ્છાશકિત,વો સફલ હો જાયેગા
અસમર્થ હો કોઈ કિતનામેરુ પર ચઢ જાયેગા
       સૃજન કર સબકો બઢા દે.....(2)
            જ્ઞાન જ્યોતિ મશાલ કો
                                                                      જ્ઞાન કે ઈસ.......
પ્રાથમિક મિશ્રશાળા-ઉચ્છદતા.જંબુસરજી.ભરૂચ.

          પ્રજ્ઞા કાર્યક્રમને અસરકારક રીતે સફળ બનાવવા માટે શું કરવું જોઈએ ?

· ધો-1 માં જયારે બાળક અને વાલી આવે ત્યારે પ્રજ્ઞા અભિગમ વિશે કમ્યુટરમાં એક ફોર્મેટ તૈયાર કરી તેની પ્રિન્ટ આઉટ અથવા ઝેરોક્ષ કરીને વાલીને આપો અને વાલીને આ કાર્યક્રમની સમજ આપો.
· દરરોજનું આયોજન નકકી કરીને તે પ્રમાણે વર્ગમાં પ્રવૃતિ કરાવો.
· વર્ગમાં ટી.એલ.એમ પૂરતાં પ્રમાણમાં રાખો જેથી એકથી વધારે બાળકોને જયારે ઉપયોગ કરવાનો થાય ત્યારે તે લઈ શકે.
· જૂથમાં હોંશિયાર,મધ્યમ તથા ધીમું શીખનાર બાળકોનો સમાવેશ કરવો.
· વાલી જયારે શાળામાં આવે ત્યારે તેના બાળકે કરેલી પ્રવૃતિ બતાવવી.
· બાળકોને તેમને જોઈતી સ્ટેશનરી સરળતાથી મળી રહે તેવી વ્યવસ્થા કરો.
· કાર્ડ પર આપેલ ચિત્રો યાદ રાખવાની બાળકને કોઈ જરૂર નથી.
· બાળકના કાર્યને વર્ગ સમક્ષ બિરદાવો.


             પ્રવેશોત્સવ વખતે વાલીઓને પ્રજ્ઞા કાર્યક્રમ વિશે આપવાની સુચના


· આપણી.................................................................. માં ચાલુ વર્ષથી પ્રજ્ઞા કાર્યક્રમ ધોરણ 1અને ધોરણ 2 માં અમલી બન્યો છે.
· પ્રજ્ઞા એટલે પ્રવૃતિ દ્વારા જ્ઞાન.
· પ્રજ્ઞા કાર્યક્રમ સંપૂર્ણ પ્રવૃતિ આધારીત કાર્યક્રમ હોવાથી આ કાર્યક્રમમાં બાળકોને ખૂબ જ મઝા આવશે.
· બાળકોને જરૂરી તમામ સામ્રગી જેવી કે પેન્સિલ,રબર,સંચો,બીજી અન્ય સ્ટેશનરી શાળા તરફથી આપવામાં આવશે.
· ભાર વગરના ભણતર અન્વયે તથા બાળકોને જરૂરી સામ્રગી શાળામાંથી આપવાની હોવાથી બાળકે દફતર લઈને આવવાનું રહેશે નહીં.
· સમયાંતરે આપના બાળકોની સિધ્ધીની જાણ આપને કરવામાં આવશે. 

                                                                                                આચાર્ય શ્રી ..................... પ્રા.શાળા                                                                                         તાલુકો - .............. જિ-.............





1 comment:

  1. Very good site.

    ગુજરાત માં એવા શિક્ષકો ની જરૂર છે કે જે હિન્દી ગુજરાતી લિપિ માં લખવા નું પ્રોત્તસાહાન આપે.

    શાળા ઓ માં કેટલા વિષયો હિન્દી માં શિખવાડવા માં આવેછે? તે જણાવશો.

    (3)ગુજરાતી ભારતની રાજ્યભાષા કે રાષ્ટ્રલિપિ?
    ગુજરાતી ભાષાનું અસ્થિત્વ તેની સરળ લિપિ જાળવી રાખવામાં,તેનો અન્ય રાજ્યોમાં ફેલાવો કરવામાં,હિન્દી મીડિયા સામે સચોટ પડકાર આપવામાં અને બીજી ભાષાઓ સાથે કમ્પ્યુટરમાં સરળ અનુવાદરૂપી બનાવવામાં છે. ઈન્ટરનેટ યુગમાં આ ઘણુજ સરળ છે.આપ સર્વે આ સૂચનો ઉપર વિચાર કરો અને પોતાના વિચારો રજુ કરો.

    ભારત કી સરલ આસાન લિપિ મેં હિન્દી લિખને કી કોશિશ કરો……………….ક્ષૈતિજ લાઇનોં કો અલવિદા !…..યદિ આપ અંગ્રેજી મેં હિન્દી લિખ સકતે હો તો ક્યોં નહીં ગુજરાતી મેં? ગુજરાતી લિપિ વો લિપિ હૈં જિસમેં હિંદી આસાની સે ક્ષૈતિજ લાઇનોં કે બિના લિખી જાતી હૈં! વો હિંદી કા સરલ રૂપ હૈં ઔર લિખ ને મૈં આસન હૈં !
    http://saralhindi.wordpress.com/
    http://kenpatel.wordpress.com/

    ReplyDelete